Tổng đài Mobifone, HotLine điện thoại hỗ trợ CSKH Mobifone 24/7

Trong quá trình đồng hành cùng các dịch vụ được cung cấp từ Mobifone, chắc hẳn không ít lần quý khách hàng gặp phải khó khăn và cần tới sự trợ giúp của tổng đài Mobifone. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng có thể nhớ chính xác đầu số Hotline của nhà mạng, để hiểu rõ chức năng cũng như cách gọi đến tổng đài như thế nào,  bài viết sau đây dichvumobifone.vn sẽ giúp bạn tổng hợp danh sách các số tổng đài Mobifone, HotLine điện thoại hỗ trợ CSKH của Mobifone 24/7, mời bạn dành chút thời gian theo dõi nhé.

Gọi tổng đài Mobifone tùy vào số điện thoại khác nhau mà cước phí được tính khác nhau, bởi mỗi đầu số được phân chia hỗ trợ một dịch vụ khác nhau. Mục đích việc phân chia các nhánh tổng đài của Mobifone nhằm hỗ trợ khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất. 

Tổng hợp các số tổng đài Mobifone, số điện thoại chăm sóc khách hàng của MobifoneChi tiết các số tổng đài mạng Mobifone cập nhật mới nhất 2017

Bảng tổng hợp tổng đài Mobifone, số điện thoại CSKH Mobifone cập nhật 2017:

Số tổng đài Mobifone

Chức năng hỗ trợ

Cước phí
 9090

 Đây là số tổng đài hỗ trợ khách hàng di động từ số thuê bao của Mobifone

Tính năng: hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, cung cấp thông tin dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, các gói cước 3G Mobifone, 4G Mobifone

với thuê bao trả trước: 200đ/phút

Với thuê bao trả sau: miễn cước phí

18001090 Đây là tổng đài trả lờ tự động, hỗ trợ tư vấn dịch vụ, gói cước, khuyến mã… cho khách hàng là thuê bao di động của Mobifone Miễn cước phí
9393

sổ tổng đài này dùng để hỗ trợ và tư vấn dịch vụ cho các khách hàng là thuê bao Mobifone đang ở nước ngoài nhưng sử dụng số thuê bao Mobifone tại Việt Nam

(Trường hợp quý khách hàng đang sử dụng gói cước CVQT Mobifone khi đi công tác, du lịch ngoài nước)

 

Miền Bắc: 0904.144.144

Miền Trung: 0905.144.144

Miền Nam:

0908.144.144

– Đây là số tổng đài đặc biệt của Mobifone, được phân chia theo từng vùng nhằm hỗ trợ giải quyết các vấn đề cho quý khách hàng nhanh hơn

– Đặc biệt, bạn có thể kết nối với tổng đài từ các số cố định hay ngoại mạng (Viettel, Vinaphone, Vietnamobile….)

Tính theo cước gọi của mạng khách quy định

– Thời gian phục vụ của các số tổng đài Mobifone hầu hết là 24/24, vì vậy bạ có thể gọi đến bất kì lúc nào để trình bày thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu giúp đở khi gặp phải tình huống không thể tự mình khắc phục được.

Chúc quý thuê bao kết nối thành công đến tổng đài của Mobifone nhé! Chúc bạn một ngày học tập, làm việc ngặt hái được nhiều kết quả tốt. 

Tags:

Các gói cước 3G phổ biến

10.000đ
  • Dung lượng: 50MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M10 gửi 9084

25.000đ
  • Dung lượng: 150MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: 25đ/50Kb
Soạn: MO M25 gửi 9084

70.000đ
  • Dung lượng: 1.6GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M70 gửi 9084

70.000đ
  • Dung lượng: 600MB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MO MIU gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 2.1GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Vượt gói: Mua thêm data
Soạn: MO M90 gửi 9084

90.000đ
  • Dung lượng: 1GB
  • Thời hạn: 30 ngày
  • Cước vượt gói: Miễn phí
Soạn: MO MIU90 gửi 9084